Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ


Game điện thoại

Avatar Nông Trại Vui Vẻ - Thành Phố Diệu Kỳ

Siêu Bài iWin+ 2013 phiên bản mới nhất

Vườn Thủy Cung - Xứ Sở Thần Tiên
Chuyện mà các thím xấu hổ nhất từng trải qua ?


như tit ạ , chuyện mà các thím từng thấy xấu hổ nhất


Originally Posted by BymBym.hl
Chỉ nhớ có lần ngày đèn đỏ đến, cơ mà đang ở trong lớp, ôi thôi, ra chơi k dám đứng dậy, chào cô cũng ngồi im, quần thì mặc quần bò sáng màu...
Trên đường đi học về với bạn, nhìn thấy 1 anh đẹp trai đi xe đạp. Mình với bạn khen đẹp trai này nọ rồi soi từ đầu đến chân anh kia (đi cách xe anh kia tầm 2,5m) xong sợ anh kia nghe được thế là phóng vụt lên xem thế nào. Nhìn thấy anh đeo tai nghe, chả hiểu nghĩ gì lại hét ầm lên :"Mày ơi nó đeo tai nghe rồi không nghe thấy gì đâu" ... Thế là anh í quay ra nhìn mình...

// Anh kia đeo tai nghe có một bên
---nguyentungcatba---
Như tit ạ
Hôm nay em xin chia sẻ câu chuyện của em nhục mà nghĩ lại giờ vẫn thốn.
Chả là hôm ấy trời lạnh thế là sĩ gái cho con bạn mượn cái áo khoác, được vài hôm sau nó trả mình thì mình mặc luôn cũng chẳng thèm kiểm tra lại. Đi đường thấy bụi quá thò tay vào xem có khẩu trang không. Thì thấy cái gì mềm mềm móc ra đeo luôn vô mặt like a boss. Đi được 1 đoạn xa xa thì cứ thấy người ngồi quán cafe với đi đường chỉ chỉ mình. Ngó kỹ vào gương chiếu hậu mới phát hiện ra là cái quần chíp lọt khe. Đậu má nhục đéo tả nổi. Lôi tuột 1 phát ra rơi cả kính mà k dám quay lại nhặt cứ thế phóng về. :((
ồi xưa học trung học cái trường to đùng mà nhà vs nhỏ tí, hôi mù. Bữa đó đang học thì buồn ị cơ mà sợ toalet hôi nên cố nhịn. Tiết 1,2,3 thì yên ổn. Tiết 4 thì tự nhiên đau dữ dội mà lại bị cô giáo gọi lên trả bài. Đang đau bụng thì buồn hắt xì, thế là hắt xì rõ to rồi tiện ass làm cái Tủnnnnnn...... Vàng khè quần . Hôm ấy lớp nghỉ sớm 2 tiết, hôm sau đi học thêm cái biệt danh : Địt ra cứt .
Originally Posted by thevirginman
Đang tắm lấy nhầm lọ dạ hương con bạn gái để quên làm kem rửa mặt (oxi ấy )
Lúc đi ra ngửi mùi mặt thơm vl
--shekIdol---
Hồi nó 7-8 tuổi hay ra bãi cát sau nhà chơi. Mấy thằng cầm súng ống ra có con nào đi qua là bắn vào mông. Hôm ấy thằng bạn thân mình buồn ỉa mà mình k biết. Nó leo lên cây ổi, mình thì ngồi dưới đào khoai với mấy thằng kia thì thấy cái HUỴCH trên đầu. Ngước lên thì thấy rõ ass thằng kia, may mà né đc chứ k thì nó thả phát trúng mồm. Đm về nhà éo dám vào nhà ngay phải ra luống rau vặt mấy cái lá lau lau rồi mới dám vào.
riginally Posted by ThanhRaik
Mới hôm qua thôi! Đang đi đường thấy nhà kia chở con bé con bị rớt nón. Mình đi xe đạp đằng sau tính lấy chân hất cái nón lên rồi trả họ ai dè sút sao cái nón bay mẹ nó ra giữa đường đúng lúc cái xe tải đi qua cán cái bẹp. Mình quê quá lủi vào hẻm trốn luôn
http://vozforums.com/showthread.php?t=3085699
Chia sẻ bài viết Facebook

Tìm kiếm Blog này

Chuyên Mục Blog

Xem nhiều nhất