Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ


Game điện thoại

Avatar Nông Trại Vui Vẻ - Thành Phố Diệu Kỳ

Siêu Bài iWin+ 2013 phiên bản mới nhất

Vườn Thủy Cung - Xứ Sở Thần Tiên
Fmnghuy - Huyền thoại viết chuyện đặc sắc nhất voz!!!

Huyền thoại viết chuyện đặc sắc nhất voz ,trong 3 ngày kéo đước 160,000 lượt view , có số lượng vote bài viết 5 sao nhiều nhất trong tháng....Câu chuyện đầu độc ae nhiều nhất, khiến nhiều người mất ăn mất ngủ , bỏ việc để chờ truyện update , và cũng khiến nhiều con sâu ngồi f5 liên tục trong theard..v.v... Chuyện xảy ra vào ngày 19/07 định mệnh...
"Hãy biết chấp nhận thất bại để làm lại và ghi nhớ rằng lịch sử luôn thuộc về những người biết ước mơ...."




 Ảnh của tác giả - rất có phong cách :sexy:
Vào lúc cảm xúc ùa về tràn ngập trong tâm hồn của mình, thông qua những hồi ức sống động và chân thật, anh đã viết, viết nồng nhiệt, viết hăng say, viết chân thật nhất, viết trong màn đêm sâu lắng... để kể về 1 khoảng thời gian trong quá khứ tuy ngắn ngủi nhưng có thể đã làm thay đổi cả suy nghĩ của anh sau này. Chỉ sau 3 ngày, thread của anh đã lên tới hơn 160.000 lượt view, comment vô số, top rate của f17... và anh đã được anh em đánh giá là một trong những vozer có tự truyện hay nhất (mà anh em hay gọi là "huyền thoại").
Chuyện của anh viết về đề tài gia sư với một cô học trò thông minh có vẻ tinh nghịch nhưng sâu lắng và rất giàu cảm xúc. Đặc biệt theo mô tả của anh ấy thì cô rất xinh. Cô có cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng lại thiếu thốn tình cảm chân thật của gia đình. Câu chuyện diễn ra trong một thời gian ngắn với những tình tiết đối thoại chân thật, không rắc rối nhưng rất có cá tính và chỉ mới tạm dừng lại khi cô gái đó đi xa... (Tất nhiên không phải theo một mô-típ phim Hàn, Đài Loan... các thể loại đâu nhé).
Có comment tốt, chia sẻ, cũng có những comment xấu ám chỉ anh nhằm câu view, chém gió... nhưng thật sự mục đích của anh không phải như vậy. Đâu đó trong comment của mình, anh đã viết:
" Đến lúc thích hợp sẽ cho mọi người những thông tin cần thiết...Điều tôi muốn nói ở đây ko phải là muốn ai trở nên nổi tiếng mà tôi mong muốn qua câu chuyện của tôi các bạn trẻ thế hệ 9x hôm nay có cái nhìn đúng đắn về cuộc đời mình...tìm ra trong đó những chân lý cần thiết để làm hành trang bước đến tương lai...các bạn hãy coi như đó là chia sẻ của thế hệ đi trước...hay những người đã bước qua cái tuổi của các bạn...một lần ngồi nhìn lại những gì mình đã làm được...những gì chưa...
Hãy tìm ra cho mình một con đường trong hàng triệu con đường trên thế giới này...và hãy đi bằng chính đôi chân của mình...Đó là điều tôi mong muốn khi chia sẻ câu chuyện của mình..."
Anh còn viết: "Giờ anh đã ko còn là mình nữa...đã lầm đường lạc lối mất rồi... Câu em nói ngày nào vẫn bên tai: "Trên bước đường thành công ko có dấu chân của thiên thần"
Anh cũng rất muốn quay về nhưng giờ là ko thể... Có hàng triệu con đường trên trái đất này nhưng mỗi chúng ta chỉ có cho mình một con đường mà thôi...anh đi còn chưa hết nữa...
Biết là em đọc nhưng vẫn viết...yên tâm anh cực ổn và nói gì thì nói vẫn luôn hướng về phía trước với tất cả niềm tin...
Anh có ước mơ. có hi vọng. có niềm tin. có nghị lực..có ý trí và sự kiên trì..lạc quan cũng ko kém ai vậy chẳng có lý gì mà anh ko thành công cả..sớm hay muộn thôi..."
Và giờ đây, câu chuyện của anh vẫn đang diễn ra, mọi người vẫn đang hồi hộp theo dõi và chờ đợi một cái kết có hậu nhất dành cho anh và cả cô ấy - Thùy Chi (biệt danh), khi mà cô gái khi xưa đã trở thành một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp và thành đạt, còn anh giờ cũng đã là một người lính, anh vẫn đang làm việc, anh vẫn sống cho những ước mơ ngang tầm vũ trụ của mình. Hàng đêm cảm xúc của 5 năm trước lại ùa về trong anh khi anh viết lại những tình cảm, suy nghĩ của mình khi đó, và anh đã khẳng định anh vẫn sẽ viết dù cho hoàn cảnh có thế nào đi nữa!!!
Mọi chi tiết có trong thread sau:

http://vozforums.com/showthread.php?t=2181694
Chia sẻ bài viết Facebook

Tìm kiếm Blog này

Chuyên Mục Blog

Xem nhiều nhất